Huyện Đông Hải: Tặng 45 phần quà cho gia đình chính sách

Thứ Hai, 17/07/2017 | 16:16

Ông Trương Quốc Lâm, Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Đông Hải tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: H.L

(BL-HL) Ngày 15/7/2017, các ban ngành, đoàn thể huyện Đông Hải gồm: Phòng LĐ-TB&XH, Huyện đoàn, Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm Y tế, Công an, Ban chỉ huy Quân sự, Đồn Biên phòng Gành Hào đã phối hợp tổ chức về nguồn thực hiện các công trình, phần việc nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) tại xã Long Điền Tây (huyện Đông Hải).

Đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện đã tặng 45 phần quà và hỗ trợ sửa chữa 4 căn nhà cho gia đình chính sách; tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí 300 suất cho gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng 200 cuốn tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra còn thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa như: sửa nhà cho gia đình chính sách, đắp nền nhà, phát quang bụi rậm, làm đường giao thông nông thôn…

Dịp này, cán bộ, đoàn viên - thanh niên và đông đảo quần chúng nhân dân đã đến thắp hương tại Nhà bia ghi danh anh hùng liệt sĩ của xã để tưởng nhớ công lao của những người đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.