Những vũng nước "làm khó" người tham gia giao thông trên đường Cao Văn Lầu

Thứ Hai, 18/06/2018 | 17:03

Trên đường Cao Văn Lầu (phường 5, TP. Bạc Liêu) có một khúc cua với độ cong khá lớn, mặt đường hẹp, lại có nhiều ổ gà, ổ voi. Vì vậy luôn xuất hiện những vũng nước cả trong những ngày nắng.

Người dân cảnh báo bằng thùng và cọc gỗ tại những vũng nước trên đường Cao Văn Lầu. Ảnh: C.L

Đoạn cua trên đường Cao Văn Lầu là đoạn nối giữa phường 5 và đường Ninh Bình của phường 2  (TP. Bạc Liêu). Đây là một trong những trục đường chính từ trung tâm TP. Bạc Liêu đến các điểm du lịch ở phường Nhà Mát. Do vậy, lượng xe lưu thông qua đoạn đường này khá đông, nhất là xe ô tô và xe tải.

Người dân ở đây cho biết, khoảng 2 năm nay, do mặt đường nhỏ hẹp, mật độ giao thông lại tăng nên đoạn đường ngày càng xuống cấp, nhiều chỗ bị sụt lún tạo thành những rãnh khá sâu. Mặt đường thấp lại không có hệ thống thoát nước nên dù đang trong mùa khô, nhưng những cái rãnh vẫn đọng nước. Bà Phan Thị Thu Năm (phường 5, TP. Bạc Liêu) nói: “Đoạn đường này thường xảy ra tai nạn. Người lái xe khi chạy tới khúc cua thường tránh mấy vũng nước, nên xe lấn làn, dẫn đến bị va quẹt, ngã xe”.

Một số hộ đổ đá lấp lại các rãnh nước trên mặt đường trước nhà. Song, do lượng xe có tải trọng lớn lưu thông khá nhiều, nên chỉ một thời gian ngắn là vũng nước lại xuất hiện.

Ngành chức năng cần khắc phục tình trạng trên để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua đoạn đường này, đồng thời tạo hình ảnh đẹp trong mắt du khách khi đến Bạc Liêu.

Chí Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.