Tuyển thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản

Thứ Hai, 25/06/2018 | 16:16

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh thông báo tuyển ứng viên tham gia đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản với số lượng tuyển chọn 500 lao động theo Công văn 468/TTLĐNN-TCLĐ ngày 4/6/2018 của Trung tâm Lao động ngoài nước như sau:

1. Điều kiện tuyển dụng:

- Giới tính: Nam, tuổi từ 20 - 30; cao từ 1,6m trở lên, cân nặng phù hợp với chiều cao.

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

- Có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài; không xăm mình, không bị tật nguyền, không bị cận thị, nhược thị, rối loạn sắc giác.

- Có đạo đức tốt, có ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án.

2. Quyền lợi và nghĩa vụ của thực tập sinh tại Nhật Bản

* Quyền lợi

- Người lao động đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản trong thời gian từ 3 - 5 năm.

- Mức lương cơ bản theo hợp đồng trong khoảng từ 25 - 30 triệu đồng/tháng (chưa kể làm thêm giờ).

- Được miễn chi phí vé máy bay lượt đi và về (nếu thực hiện đúng theo hợp đồng).

- Được miễn học phí khóa đào tạo chính thức.

- Sau khi hoàn thành chương trình thực tập, về nước đúng thời hạn sẽ được Tổ chức IM Japan hỗ trợ từ 120 - 200 triệu đồng.

- Các ứng viên được đào tạo miễn phí tiếng Nhật và các kỹ năng cơ bản tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Bạc Liêu và được bố trí ở nội trú miễn phí tại Trung tâm.

- Sau khi hoàn thành khóa học, các ứng viên được tham gia phỏng vấn do Trung tâm Lao động ngoài nước tổ chức. Nếu đạt sẽ được học từ 6 - 8 tháng.

* Nghĩa vụ

Đóng các khoản chi phí khám sức khỏe, hộ chiếu, lý lịch tư pháp, visa, ăn ở, đi lại trong thời gian đào tạo tại Trung tâm Lao động ngoài nước (từ 6 - 8 tháng).

3. Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 6/7/2018 (nhận hồ sơ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần). Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bạc Liêu, số 89/4, đường Trần Phú, phường 7, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu; số điện thoại 0291.6252.115

HOÀNG LAM (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.