Du lịch

Triển khai Chỉ thị 14 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy phát triển du lịch

Thứ Năm, 24/09/2015 | 15:23

* Khẩn trương thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh

(BL-TT) UBND tỉnh vừa triển khai Chỉ thị 14 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường hiệu lực quản lý của Nhà nước, thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.

Để nâng cao sức cạnh tranh của du lịch địa phương và chất lượng sản phẩm du lịch, cải thiện môi trường du lịch... Chủ tịch UBND tỉnh chỉ thị các địa phương, sở, ban ngành chức năng triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch theo chỉ thị của Chính phủ, nghị quyết của tỉnh. Trong đó, việc quản lý giá cả phải được tăng cường rà soát, kiểm tra, xử lý triệt để; bộ phận chức năng phải trực 24/24 giờ để tiếp nhận và giải quyết kịp thời phản ánh của khách du lịch. Đồng thời, chỉ thị cũng yêu cầu ngành chức năng tăng cường đảm bảo trật tự, an ninh, vệ sinh môi trường; tuyên truyền để người dân ứng xử văn minh; đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch.

Đặc biệt, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở VH-TT&DL khẩn trương thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp, đề xuất các chính sách phát triển du lịch…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.