Giáo dục - Học Đường

Chương trình “Ánh sáng tri thức” kết nối yêu thương đến với học sinh huyện Hòa Bình

Thứ Hai, 12/10/2020 | 18:04

Từ ngày 23/9 - 9/10/2020, Thư viện tỉnh cùng với Thư viện huyện Hòa Bình và Phòng GD-ĐT huyện tổ chức chương trình “Ánh sáng tri thức” kết nối yêu thương.

Chương trình đã đến với 19 trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Hòa Bình (ảnh 1). Trong thời gian diễn ra chương trình đã có hàng chục ngàn học sinh tiểu học, THCS được tiếp cận, tham gia đọc sách, truyện tranh, truy cập Internet… từ xe lưu động với hàng ngàn bản sách, quyển truyện… (ảnh 2, 3 và 4).

Tại chương trình, các em học sinh không chỉ được thỏa thích đọc sách, xem truyện, mà còn tham gia các trò chơi, đố vui… với nội dung xoay quanh các câu chuyện dân gian mà các em vừa đọc và được nhận những phần quà ý nghĩa khi trả lời đúng (ảnh 5, 6 và 7).

Ngoài việc mang đến cho học sinh những giây phút giãn với sách, truyện tranh, như một hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, chương trình còn cổ vũ, động viên tinh thần ham học hỏi của các em, góp phần phát triển văn hóa đọc trong học sinh hiện nay.

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.