Giáo dục - Học Đường

Công nhận 72 giáo viên tiểu học giỏi cấp huyện

Thứ Hai, 12/04/2021 | 16:59

Các giáo viên được trao chứng nhận “Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện, năm học 2020 - 2021”. Ảnh: C.K

Phòng GD-ĐT huyện Hồng Dân vừa tổng kết hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện, năm học 2020 - 2021. Có 72 giáo viên xuất sắc tại hội thi đã được trao giấy chứng nhận.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi đã thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo trong bồi dưỡng chuyên môn dạy học, nghiệp vụ sư phạm với sự tham gia của đông đảo giáo viên ở tất cả các bộ môn của cấp tiểu học. Đồng thời, qua hội thi còn cho thấy, các trường vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn dạy học hàng ngày, vừa ôn luyện chuẩn bị cho hội thi với tinh thần và quyết tâm cao.

Đây là hội thi lần đầu được thực hiện theo Thông tư số 22 ngày 20/12/2019 quy định về hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông. Mục đích của hội thi là nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình; được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, đáp ứng tốt các yêu cầu của đổi mới chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.

Tham gia hội thi có 82 giáo viên đang trực tiếp đứng lớp tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Qua 2 vòng thi thực hành giảng dạy và trình bày giải pháp, Ban tổ chức đã trao chứng nhận “Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện, năm học 2020 - 2021” cho 72 giáo viên có thành tích xuất sắc.

T.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.