Giáo dục - Học Đường

Hệ thống trường iSchool kỷ niệm 10 năm thành lập

Chủ Nhật, 15/07/2018 | 16:07

(BL-CK) Ngày 14/7, hệ thống trường iSchool tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề “Building up the leading generation - Kiến tạo thế hệ dẫn đầu”. Đây là chương trình đặc biệt nhằm tri ân những người đã cùng iSchool trải qua 10 năm tuổi trẻ nhằm kiến tạo thế hệ tài năng xây dựng đất nước. Đồng thời chương trình cũng kết nối các thế hệ thầy - trò của iSchool, cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những khó khăn, thách thức để tự tin phát triển iSchool trở thành hệ thống trường học uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước và hội nhập quốc tế.

Quang cảnh lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống iSchool.

Tri ân những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hệ thống iSchool. Ảnh: Nguyễn Hoàng

iSchool bước sang tuổi lên 10 - một sự kiện ý nghĩa, một cột mốc ghi dấu chặng hành trình chinh phục những khát vọng đổi mới giáo dục của cả hệ thống. iSchool - một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng - là hệ thống trường hội nhập quốc tế đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông. iSchool được thành lập vào năm 2008 với ngôi trường đầu tiên tại TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) mang tên Trường THPT iSchool Rạch Giá. Sau 10 năm phát triển, iSchool hiện nay có 14 cơ sở tại 13 tỉnh thành, 600 giáo viên - cán bộ - nhân viên tâm huyết.

Tôn chỉ giáo dục của iSchool đã, đang và sẽ luôn lấy con người làm trung tâm để phát triển, giữ vững triết lý giáo dục nhân bản - khai phóng - toàn diện để trong 5 năm tới, iSchool sẽ có thể đạt được mục tiêu mở rộng 30 trường trên khắp cả nước với số lượng học sinh trung bình mỗi năm toàn hệ thống là 30.000 học sinh. Đồng thời, việc bồi dưỡng, huấn luyện nhân sự được chú trọng đầu tư, hệ thống quản trị xuyên suốt từ công ty đến các trường được nâng cấp, tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong dạy và học để tạo nên một cuộc cách mạng mới trong giáo dục và đào tạo.

Với những thành tích xuất sắc mà toàn hệ thống iSchool gặt hái được trong 10 năm qua, Hệ thống trường hội nhập quốc tế iSchool đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì những đóng góp của hệ thống cho sự nghiệp xã hội hóa giáo dục.

Với sự thành công của iSchool tại các tỉnh, thành trong thời gian qua, sau một thời gian dài chuẩn bị, nhân sự kiện này, iSchool cũng chính thức ra mắt trường iSchool Nam Sài Gòn - sẽ tiếp tục trở thành một thành viên của hệ thống iSchool, mang cơ hội học tập cho học sinh tại đây và chính thức tuyển sinh vào năm học 2018 - 2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.