Giáo dục - Học Đường

Hiệp hội các trường cao đẳng, trung cấp kinh tế - kỹ thuật: Triển khai công tác năm 2018

Thứ Hai, 15/01/2018 | 08:36

Ông Trần Công Chánh, Chủ tịch ATEC trao quyết định kết nạp thành viên mới vào Hiệp hội. Ảnh: C.K

(BL-CK) Chiều 11/1/2018, tại Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu, Hiệp hội các trường cao đẳng, trung cấp kinh tế - kỹ thuật (ATEC) tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Trong năm qua, ATEC đã tổ chức nhiều hội thảo quốc tế về hợp tác đào tạo, liên kết đào tạo với các nước trong khu vực như: Thái Lan, Lào, Campuchia… Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; tư vấn, kiến nghị về chế độ chính sách; kiểm định chất lượng giáo dục chuyên nghiệp… với nhiều kết quả khả quan.

Trong năm 2018, ATEC đặt mục tiêu tổ chức thành công Đại hội Hiệp hội nhiệm kỳ III (2018 - 2022) nhằm góp phần vào sự ổn định, phát triển của các trường và hệ thống giáo dục chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhiệm vụ trọng tâm cũng được xác định là tiếp tục tuyên truyền phát triển hội viên mới; tham mưu đề xuất và tham gia xây dựng chính sách, chế độ thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo nói chung, giáo dục chuyên nghiệp nói riêng; hoàn thành và vượt mức chương trình hoạt động năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.