Giáo dục - Học Đường

Hội thao chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam: Tạo sinh khí vui tươi cho đội ngũ nhà giáo

Thứ Hai, 12/11/2018 | 17:10

Trong hai ngày 10 và 11/11/2018, Phòng GD-ĐT phối hợp với LĐLĐ huyện Hòa Bình tổ chức hội thao chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Hoạt động này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý trong ngày truyền thống của ngành.

Tham dự hội thao có 154 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, nhà giáo thuộc các trường trên địa bàn của các xã, thị trấn. Các VĐV tranh tài ở 2 môn thể thao, gồm: bóng đá nam mini 7 người và bóng chuyền nam.

Trong ngày 11/11, 72 VĐV bước vào thi đấu môn bóng chuyền với thể thức chia cặp đấu loại trực tiếp. Kết quả: Giải Nhất thuộc về đơn vị xã Vĩnh Thịnh; giải Nhì là đơn vị thị trấn Hòa Bình; đồng giải Ba là 2 đơn vị xã Vĩnh Mỹ A và xã Vĩnh Hậu.

Trước đó, trong ngày 10/11, 82 VĐV của 6 đơn vị: Thị trấn Hòa Bình, xã Vĩnh Mỹ B, xã Vĩnh Thịnh, xã Vĩnh Bình, xã Vĩnh Hậu, xã Minh Diệu đã trải qua nhiều trận đấu sôi nổi của môn bóng đá mini 7 người với kết quả: Giải Nhất thuộc về đơn vị xã Vĩnh Thịnh, giải Nhì là đơn vị xã Vĩnh Hậu, giải Ba thuộc về đơn vị thị trấn Hòa Bình.

Hội thao không chỉ là hoạt động thể dục - thể thao đơn thuần, mà qua đó còn tạo thêm không khí vui tươi, tạo nên sân chơi bổ ích rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ nhà giáo và thắt chặt thêm tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các trường học cùng đóng trên địa bàn xã, thị trấn nói riêng, toàn huyện nói chung.

T.L

Trận đấu bóng đá giữa đội xã Vĩnh Thịnh (áo vàng) và đội xã Vĩnh Mỹ B (áo đỏ). Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.