Giáo dục - Học Đường

Hơn 150 sinh viên đại học Bạc Liêu tham gia hội diễn văn nghệ truyền thống lần thứ XI

Thứ Bảy, 11/11/2017 | 18:21

* Trường mẫu giáo Họa Mi tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Tiết mục múa “Dáng việt” của Khoa Kinh tế - Luật đoạt giải Nhất thể loại múa. Ảnh: Đ.K.C

(BL-ĐKC) Tối 10/11, Trường đại học Bạc Liêu tổ chức hội diễn văn nghệ truyền thống lần thứ XI, năm học 2017 - 2018. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo sân chơi để phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ trong nhà trường. Hội diễn thu hút sự tham gia của gần 150 diễn viên không chuyên và hơn 400 cổ động viên là sinh viên đến từ các khoa: Sư phạm, Kinh tế - Luật, Công nghệ - Thông tin, Nông nghiệp và Bộ môn giáo dục thể chất.

Gần 30 tiết mục thuộc nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa… xoay quanh các chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; phản ánh những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ với sự nghiệp đổi mới của đất nước… 5 đội thi đã mang đến hội diễn những chương trình văn nghệ độc đáo với những màu sắc riêng biệt, đậm dấu ấn, sức sống tuổi trẻ. Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Khoa Sư phạm.

Tiết mục múa “Con heo đất” của lớp Chồi 1, Trường mẫu giáo Họa Mi tại hội thi. Ảnh: C.K

* Sáng 11/11, Trường mẫu giáo Họa Mi (phường 1, TP. Bạc Liêu) tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với gần 200 bé. Các bé trình diễn hơn 20 tiết mục đơn ca, múa, biểu diễn thời trang… tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho các bé đang theo học tại trường.

Đ.K.C - C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.