Giáo dục - Học Đường

Nhiều trường tổ chức dã ngoại, sinh hoạt truyền thống cho học sinh

Thứ Tư, 23/05/2018 | 17:04

Năm học 2017 - 2018 nhiều trường tiểu học trên địa bàn huyện Hòa Bình đã tổ chức dã ngoại, sinh hoạt truyền thống cho học sinh.

Học sinh Trường tiểu học Minh Diệu B nghe thuyết trình về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng

của Bác Hồ tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh do trường cung cấp)

Theo đó, Trường tiểu học Minh Diệu B tổ chức cho khoảng 100 cán bộ, giáo viên và học sinh về nguồn thăm Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Tại đây, đoàn đã thắp hương tưởng nhớ Bác, xem phim tư liệu về cuộc đời của Bác; được nghe thuyết trình về sự hình thành, quá trình xây dựng và lịch sử hào hùng của quân và dân Châu Thới trong quá trình xây dựng và bảo vệ đền thờ, cũng như tình cảm của nhân dân Bạc Liêu dành cho Người.

Còn Trường tiểu học Vĩnh Thịnh A cũng tổ chức dã ngoại cho học sinh khối lớp 4, lớp 5 và giáo viên trong trường với hành trình dã ngoại gồm viếng Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, chùa Xiêm Cán, điện gió (TP. Bạc Liêu). Qua buổi sinh hoạt truyền thống, giáo viên và học sinh đã được tích lũy thêm nhiều kiến thức để áp dụng trong giảng dạy và học tập.

TRÚC LY

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.