Giáo dục - Học Đường

Sôi nổi ngày hội “Giao lưu tiếng Anh trẻ mầm non”

Thứ Sáu, 17/05/2019 | 16:38

Phòng GD-ĐT TP. Bạc Liêu vừa phối hợp với Trường mầm non quốc tế iSchool Bạc Liêu tổ chức ngày hội giao lưu tiếng Anh trẻ mầm non (English Festival Day) với sự tham gia của hơn 40 bé đến từ 8 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn thành phố.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực để các bé được trải nghiệm, giao lưu, thể hiện những kiến thức, kỹ năng được học, ngày hội đã mang đến 4 phần thi rất hào hứng, vui nhộn như: tai ai thính, truyền tin, ai nhanh nhất và đối đáp (ảnh 1 và 2).

Các bé còn cùng nhau vui đùa, nhảy những bài dân vũ tập thể để tạo sự giao lưu, gắn kết (ảnh 3). Ngày hội không chỉ mang đến cho các bé cơ hội mở mang kiến thức, yêu thích hơn môn tiếng Anh, mà còn nhận được những phần quà xinh xắn từ Ban tổ chức (ảnh 4). Đây được xem là hoạt động ấn tượng nhất dành cho các cháu trước kỳ nghỉ hè.

Thành công từ ngày hội giao lưu tiếng Anh sẽ là điều kiện để Phòng GD-ĐT thành phố khuyến khích các trường mầm non trên địa bàn duy trì, nhân rộng, tổ chức cho trẻ làm quen với ngoại ngữ và thực hiện một cách có hiệu quả việc áp dụng mô hình này trong nhà trường.

Thư Các (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.