Giáo dục - Học Đường

Trung tâm Giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp: Tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học viên khối lớp 12

Thứ Bảy, 15/06/2019 | 16:43

(BL-CK) Chiều 14/6, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp tỉnh tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học viên khối lớp 12 đang theo học tại trung tâm. Năm học 2018 - 2019, khối lớp 12 có 67 học viên hoàn thành chương trình giáo dục thường xuyên của lớp 12 và đủ điều kiện dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vô cùng cảm động khi các học viên bày tỏ lòng hiếu thảo đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của các bậc cha mẹ, sự kính trọng, sự biết ơn đối với công lao dạy dỗ của các thầy cô… Các học viên đã cài những đóa hoa tươi thắm để thay lời cảm ơn đối với những người đã dạy dỗ, giáo dục các em nên người. Đây là buổi lễ tri ân, trưởng thành trước khi các em bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, bước vào ngưỡng cửa đại học.

Học viên khối lớp 12 cài hoa thay lời cảm ơn cho các thầy, cô giáo của mình tại buổi lễ tri ân và trưởng thành. Ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.