Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Hoa Hồng: Đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Thứ Hai, 18/03/2019 | 16:31

Trường mầm non Hoa Hồng (thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình) vừa vinh dự đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Sau nhiều năm nỗ lực, phấn đấu xây dựng, trường đã đạt 24/24 tiêu chí của 5 tiêu chuẩn theo quy định của Bộ GD-ĐT về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và được Chủ tịch UBND tỉnh ký Quyết định công nhận. 
Lễ đón bằng công nhận diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng của trống hội, múa lân sư rồng và nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng của cô, trò nhà trường (ảnh 1, 2 và 3).


Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho Ban giám hiệu Trường mầm non Hoa Hồng (ảnh 4).


Trường có tổng diện tích hơn 7.500m2, với 1 điểm trường trung tâm có 17 phòng học được xây dựng kiên cố, bán kiên cố, có tường rào bao xung quanh và 2 điểm lẻ được xây dựng bán kiên cố, bảo đảm đủ diện tích phòng cho trẻ hoạt động. Trường còn có đủ các phòng chức năng như: khối phòng phục vụ học tập, khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo; khối phòng tổ chức ăn; khối phòng hành chính, quản trị; phòng vi tính; hội trường… Ngoài ra còn có sân chơi rộng, được thiết kế phù hợp với độ tuổi mầm non, có cây xanh, vườn hoa, vườn cây, khu trải nghiệm, khu phát triển vận động… 
Dịp này, UBND huyện Hòa Bình đã tặng giấy khen cho tập thể và 15 cá nhân có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia (ảnh 5 và 6).

Bên cạnh đó, nhiều cơ quan, đơn vị cũng đã tặng nhiều phần quà chúc mừng nhà trường (ảnh 7, 8 và 9).


Châu Khánh (thực hiện)

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.