Giáo dục - Học Đường

Trường mầm non Hoa Mai: Sôi động hội thi “Bé với an toàn giao thông”

Thứ Hai, 29/03/2021 | 14:56

Trường mầm non Hoa Mai (Phường 3, TP. Bạc Liêu) vừa tổ chức thành công hội thi “Bé với an toàn giao thông”, năm học 2020 - 2021. Hội thi diễn ra sôi động với nhiều phần thi ý nghĩa, góp phần giáo dục ý thức an toàn giao thông cho các bé ngay từ cấp học mầm non.

Tham gia hội thi có 4 đội với hơn 20 bé, đến từ các lớp Lá của trường. Tại hội thi, các đội tham gia 3 phần thi, gồm: Tuyên truyền về giáo dục an toàn giao thông, ai nhanh hơn và truyền tin (ảnh 1 và 2).

Theo đánh giá của đại diện Ban giám khảo (Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP. Bạc Liêu), dù tuổi còn nhỏ nhưng các bé đã có những hiểu biết rất đáng khen về các biện pháp an toàn khi tham gia giao thông như: khi đèn đỏ phải dừng, đèn xanh mới được đi… Dịp này, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông cũng chia sẻ với các phụ huynh về những nguyên tắc an toàn khi tham gia giao thông, khuyến khích phụ huynh trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ…

Sau các phần thi sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội “Biệt đội an toàn giao thông” (lớp Lá 4), 3 giải khuyến khích cho các đội còn lại (ảnh 3). Ngoài ra, 4 bé có thành tích xuất sắc trong các phần thi cũng được trao giải cá nhân (ảnh 4).

C.K (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.