HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương kiểm tra tình hình trực lễ Quốc khánh tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thứ Bảy, 01/09/2018 | 18:16

(BL-MĐ) Chiều 1/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh đến kiểm tra tình hình trực lễ Quốc khánh (2/9) tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo tình hình trên địa bàn tỉnh, cũng như việc triển khai các phương án, bố trí lực lượng trực 24/24, đảm bảo quân số và sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho nhân dân trong lễ Quốc khánh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (áo trắng) kiểm tra tình hình trực lễ Quốc khánh tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Quang Dương hoan nghênh tinh thần trực và sẵn sàng chiến đấu của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đồng thời chỉ đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kết hợp với Công an, Bộ đôi biên phòng tỉnh trực 24/24, bảo đảm tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Tỉnh ủy cũng chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, huyện, thị xã, thành phố đều trực lễ. Tuy tình hình trên địa bàn tỉnh ổn định, nhưng các lực lượng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự không được lơ là, chủ quan. Cần phải quyết liệt, cảnh giác, nhất là vào các thời điểm nhạy cảm và vào ban đêm. Cần triển khai các phương án cụ thể và kịp thời báo cáo tình hình cho Thường trực Tỉnh ủy…

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (áo trắng) nghe báo cáo tình hình trực lễ Quốc khánh tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

* Trước đó, đồng chí Nguyễn Quang Dương cùng với lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Lợi đã đến trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quyết Thắng (ấp Tân Long, xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi). Dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Dương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đồng chí Lê Quyết Thắng và mong đồng chí luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, huy hiệu 70 tuổi Đảng vô cùng cao quý, vì hiện nay rất có ít đồng chí được nhận huy hiệu này. Đồng chí Lê Quyết Thắng chân thành cám ơn Đảng và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Lợi đến trao huy hiệu 70 tuổi Đảng cho mình. Đồng chí Lê Quyết Thắng xem đây là một danh dự rất lớn đối với bản thân và gia đình.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bìa trái) trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng quà cho đồng chí Lê Quyết Thắng. Ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.