HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thuận nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Ba, 20/11/2018 | 16:08

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bìa trái) tặng hoa

cho Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thuận. Ảnh: C.K

(BL-CK) Chiều 20/11/2018, nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Trần Vĩnh Thuận, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Bạc Liêu (hiện nghỉ hưu tại nhà riêng trên đường Võ Thị Sáu, TP. Bạc Liêu). Cùng đi còn có đồng chí Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

Đồng chí Nguyễn Quang Dương ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời ghi nhận những đóng góp của nhà giáo Trần Vĩnh Thuận trong quá trình công tác, cũng như những ý kiến đóng góp của nhà giáo Trần Vĩnh Thuận với tư cách đảng viên tại nơi cư trú trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của quê hương.

Trên 33 năm công tác trong ngành Giáo dục, nhà giáo Trần Vĩnh Thuận được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu, bằng khen… Trong đó, danh hiệu Nhà giáo ưu tú được phong tặng năm 2002; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2002; được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2010.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.