HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ Năm, 21/06/2018 | 13:52

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương đến thăm và chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

tại Báo Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương đến thăm và chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

tại Đài PT-TH Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

tại Phân xã Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương phát biểu chúc  mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

tại Tạp chí Văn hóa - Văn nghệ Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

(BL-LA) Sáng 21/6/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh, thường trú các cơ quan báo chí trung ương trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018). Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có đồng chí Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Phát biểu chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh trong 6 tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển, đạt được những kết quả tốt trên nhiều lĩnh vực, được Trung ương đánh giá cao. Đời sống người dân tiếp tục được nâng lên, công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực, an ninh - quốc phòng được giữ vững. Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, có được kết quả này là do sự nỗ lực của toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, trong đó có lực lượng báo chí. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền của tỉnh, giúp cán bộ và nhân dân thấy được định hướng phát triển, từ đó ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Báo chí cũng cần tích cực đấu tranh chống các luận điệu xuyên tạc nói xấu Đảng, nói xấu Nhà nước, bôi nhọ hình ảnh tỉnh nhà, nhưng đồng thời cũng cần góp ý, phản biện trên cơ sở khách quan, trung thực những hạn chế, những vấn đề yếu kém trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao của các cấp, các ngành.

Thay mặt đội ngũ những người làm báo, lãnh đạo các cơ quan báo chí cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - UBND tỉnh đối với hoạt động báo chí và hứa sẽ làm tốt vai trò, nhiệm vụ của một nhà báo đối với sự phát triển chung của quê hương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.