HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tiếp đoàn cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

Thứ Năm, 19/04/2018 | 18:00

(BL-HL) Chiều 19/4/2018, đoàn cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương do đồng chí Sơn Minh Thắng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương dẫn đầu đã có buổi gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bìa phải) tặng hoa cho đồng chí Sơn Minh Thắng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Ảnh: H.L

Tiếp đoàn có các đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các ban ngành, lực lượng vũ trang tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Sơn Minh Thắng đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Dương, Bí thư Tỉnh ủy với nhiệm vụ, cương vị mới để tiếp tục sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời chúc tỉnh Bạc Liêu ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương - Sơn Minh Thắng và gia đình. Đồng thời mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm của cơ quan, ban ngành Trung ương nói chung và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nói riêng để tạo điều kiện cho tỉnh Bạc Liêu phát triển. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.