HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung làm việc với các công ty chế biến thủy sản xuất khẩu trên địa bàn TX. Giá Rai

Thứ Năm, 25/04/2019 | 16:08

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (người thứ ba từ trái sang) và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bìa trái) làm việc với Ban Giám đốc Xí nghiệp chế biến thủy sản Láng Trâm (thuộc Công ty cổ phần thủy sản Minh Hải).

(BL-CL) Sáng 25/4/2019, đoàn công tác của tỉnh gồm các ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến làm việc với một số công ty chế biến thủy sản xuất khẩu trên địa bàn TX. Giá Rai.

Theo đó, đoàn đã đến làm việc với các đơn vị: Công ty TNHH MTV chế biến xuất khẩu thủy sản Thiên Phú, Xí nghiệp chế biến thủy sản Láng Trâm (thuộc Công ty cổ phần thủy sản Minh Hải), Công ty TNHH NIGICO.

Quang cảnh buổi làm việc của lãnh đạo tỉnh với Ban Giám đốc Công ty TNHH NIGICO. Ảnh: C.L

Sau khi nghe các công ty báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động và những kiến nghị, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp trong việc giữ vững ổn định sản xuất - kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước thời gian qua. Đồng thời cho rằng, lãnh đạo tỉnh cũng như trung ương rất quan tâm và xem các doanh nghiệp tư nhân có vai trò rất quan trọng trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, của đất nước, đây cũng là chủ trương lớn mà Nghị quyết của Đảng đã đề ra. Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Thủy sản là một trong những lĩnh vực thuộc nhóm trong 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã xác định. Vì vậy, tỉnh rất quan tâm đối với lĩnh vực này, nhằm hướng đến mục tiêu năm 2020 xuất khẩu thủy sản của tỉnh đạt kim ngạch 1 tỷ USD theo kế hoạch mà Thủ tướng Chính phủ đã đặt kỳ vọng đối với tỉnh Bạc Liêu. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cũng ghi nhận các kiến nghị của các doanh nghiệp, đồng thời chỉ đạo các ngành chức năng và UBND tỉnh sớm nghiên cứu và có giải pháp xử lý. Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp ổn định sản xuất, phát triển vươn lên, đồng hành cùng tỉnh thực hiện khát vọng đưa Bạc Liêu trở thành tỉnh khá trong khu vực ĐBSCL vào cuối nhiệm kỳ này.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.