HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bộ Trưởng Bộ Công an - Tô Lâm thăm và làm việc với Tỉnh ủy Bạc Liêu

Thứ Hai, 26/10/2020 | 17:59

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chào mừng đồng chí Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ Trưởng Bộ Công an (thứ hai từ trái sang) và đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Chiều 26/10, đoàn công tác của Bộ Công an do Đại Tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy Bạc Liêu. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Trưởng các ban Đảng của Tỉnh ủy.

Đồng chí Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an (bìa trái) chúc mừng, chia vui với Đảng bộ tỉnh vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu rất vinh dự và vui mừng đón tiếp Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an nhân chuyến công tác đã đến thăm và chúc mừng Bạc Liêu vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, để Đại hội thành công thành công tốt đẹp, trước đó Bạc Liêu đã làm tốt công tác chuẩn bị đề án nhân sự, văn kiện để trình thông qua và được Trung ương đánh giá rất cao. Thành công của Đại hội cũng chính là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, xuyên suốt và kịp thời của Bộ Chính trị, Ban Bí thư trong suốt thời gian qua.

Đồng chí Lữ Văn Hùng cho biết, trong nhiệm kỳ qua, dù còn một số khó khăn nhưng tỉnh đã tập trung nỗ lực vượt qua, đưa tỉnh đạt nhiều thành tựu quan trọng. Trong nhiệm kỳ mới, sau khi được Trung ương chuẩn y kết quả đại hội, tỉnh sẽ triển khai chương trình làm việc toàn khóa và kịp thời triển khai, quán triệt Nghị quyết đại hội để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. Đồng chí Lữ Văn Hùng mong rằng, trong thời gian tới Bộ chính trị, Ban Bí thư và cá nhân đồng chí Bộ trưởng tiếp tục quan tâm, theo dõi và hỗ trợ nhiều hơn nữa đối với Đảng bộ tỉnh nói chung, Công an tỉnh nói riêng để Bạc Liêu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu tặng quà lưu niệm cho Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ Trưởng Bộ Công an - Tô Lâm chúc mừng Bạc Liêu vừa tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI thành công tốt đẹp, chúc mừng các đồng chí vừa trúng cử vào Ban chấp hành khóa mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra cho nhiệm kỳ mới, đưa Bạc Liêu ngày càng phát triển. Đại Tướng Tô Lâm cho rằng, nhiệm kỳ qua dù còn nhiều khó khăn chung nhưng đảng bộ, quân và dân Bạc Liêu luôn phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, làm tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thi đua lao động sản xuất, góp phần đưa tỉnh đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong tất cả các lĩnh vực. 

Quang cảnh buổi làm việc giữa đoàn công tác Bộ Công an với Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Đồng chí Bộ trưởng - Tô Lâm cho biết, trong những năm gần đây Bộ Công an đã làm tốt công tác đưa lực lượng công an chính quy về  xã, từng bước trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo làm tốt nhiệm vụ trong tình hình mới. Bộ Trưởng Bộ Công an hy vọng thời gian tới, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm sâu sát của cấp ủy, chính quyền địa phương, tỉnh tiếp tục phát huy tối đa những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế cũng như giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, đảm bảo cho Nhân dân có cuộc sống bình yên, xã hội ổn định… Ngoài ra, Đại tướng cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng công an làm tốt nhiệm vụ chính trị.

Tin, ảnh: Hữu Thọ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.