HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Câu lạc bộ Kết nối yêu thương: Tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2020 tại Hội Người mù tỉnh

Thứ Hai, 13/01/2020 | 17:20

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi hội viên Hội Người mù tỉnh. Ảnh: H.L

(BL-HL) Ngày 13/1/2020, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu) tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2020 tại Hội Người mù tỉnh. Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Thị Ái Nam đã thông tin đôi nét về thành tựu của tỉnh đạt được trong năm 2019. Cụ thể là đạt 20/20 chỉ tiêu Nghị quyết Tỉnh ủy, HĐND tỉnh giao, trong đó có 10 chỉ tiêu vượt. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương, hoan nghênh sự cố gắng vươn lên của Hội Người mù tỉnh. Nhân dịp xuân về tết đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả hội viên trong Hội.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, đồng chí Lê Thị Ái Nam gửi đến Hội Người mù tỉnh một phần quà. Riêng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã vận động tặng 500kg gạo, 30 thùng mì, một số nhu yếu phẩm cho Hội…

Trong chương trình, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương đã chuẩn bị bánh tét, mứt, dưa hấu… để cùng với Hội Người mù có một buổi tiệc ấm áp trước thềm xuân Canh Tý 2020.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.