HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung làm việc với Tập đoàn C.T GROUP

Chủ Nhật, 17/02/2019 | 09:20

Quang cảnh buổi làm việc.

(BL-LD) Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạp một số sở, ngành vừa có buổi làm việc với Tập đoàn C.T GROUP tại TP. HCM. Đây là nhà đầu tư chuẩn bị triển khai thưc hiện 2 dự án khu đô thị sinh thái cao cấp tại tỉnh.

Dự án thứ nhất có diện tích hơn 3ha, gần Khu du lịch Nhà Mát và dự án thứ 2 nằm phía Đông đường Bạch Đằng, gần Thiền viện Trúc Lâm Bạc Liêu (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu). Với sự chuẩn bị chu đáo, tìm hiểu kỹ càng các yếu tố giao thông, nhu cầu của người dân không chỉ trong tỉnh Bạc Liêu mà còn ở các tỉnh, thành phố khác, Tập đoàn C.T GROUP tin tưởng sẽ thực hiện dự án thành công. Làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn sớm được bàn giao mặt bằng, nếu có đất, Tập đoàn sẽ tiến hành khởi công thực hiện dự án ngay. Tập đoàn C.T GROUP cam kết chọn dự án tại Bạc Liêu là ưu tiên số một để thực hiện trong năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bên trái) tặng quà đầu xuân cho lãnh đạo Tập đoàn C.T GROUP. Ảnh: L.D

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chỉ đạo các sở, ngành, nhất là Sở Tài nguyên - Môi trường phải thực hiện nhanh các thủ tục để bàn giao đất cho nhà đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, cả 2 dự án của Tập đoàn C.T GROUP đang gặp thuận lợi, bởi ngoài việc không gặp nhiều khó khăn trong khâu giải phóng mặt bằng thì lãnh đạo Tập đoàn cũng khá hiểu về Bạc Liêu, có tình cảm với Bạc Liêu. Hai dự án của Tập đoàn C.T GROUP sẽ mở màn cho những dự án bất động sản khác được triển khai thực hiện tiếp theo tại Bạc Liêu.

Chiều nay, 17/4/2019, cũng tại TP. Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy, UBND tỉnh sẽ có buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 với các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã, đang và chuẩn bị đầu tư tại Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.