HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tiếp đoàn doanh nghiệp I-xra-en

Thứ Sáu, 06/07/2018 | 17:50

(BL-HL) Chiều 6/7/2018, đoàn doanh nghiệp thành phố Nazareth (I-xra-en) do ông Yousel Ayyad, Phó thị trưởng thành phố Nazareth dẫn đầu đã đến gặp gỡ, chào xã giao và trao đổi về khả năng hợp tác nhập khẩu tôm và tham quan vùng nuôi tôm của tỉnh Bạc Liêu.
Tiếp đoàn có ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và doanh nghiệp xuất khẩu tôm trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho đoàn doanh nghiệp thành phố Nazareth (I-xra-en) nhân buổi gặp gỡ. Ảnh: H.L


Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã thông tin sơ lược về lĩnh vực ngành tôm của tỉnh. Theo đó, Bạc Liêu có 10.000ha mặt nước nuôi tôm và sản xuất theo hai mô hình, đó là nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao và lúa - tôm. Ngoài việc phát triển ngành tôm, Bạc Liêu còn có thế mạnh về năng lượng tái tạo, cụ thể là điện gió. 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung  bày tỏ sự cảm ơn đối với đoàn doanh nghiệp thành phố Nazareth đã đến trao đổi về khả năng hợp tác với tỉnh.
Đại diện đoàn, ông Yousel Ayyad, Phó Thị trưởng thành phố Nazareth trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và khái quát đôi nét về quê hương, đất nước của mình. Ông Yousel Ayyad mong muốn được tìm hiểu và liên kết để phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là Bạc Liêu, không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn ở các lĩnh vực khác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.