HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi động viên các tân binh huyện Hòa Bình

Thứ Tư, 08/02/2023 | 18:53

Chiều 8/2, đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023 đang tập trung tại khu vực Ban chỉ huy quân sự huyện Hòa Bình (ảnh).

Tại các Tiểu trại của các xã, thị trấn, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, nghề nghiệp của thanh niên; động viên tinh thần thanh niên yên tâm lên đường bảo vệ tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: nếu gia đình có khó khăn, ở quê nhà chính quyền địa phương sẽ giúp đỡ bằng mọi cách, để các em yên tâm làm tròn trách nhiệm của mình với quê hương, tổ quốc.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các tân binh luôn phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, vững vàng về tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và Nhân dân giao phó, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, học tập, công tác, phấn đấu xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”, nhanh chóng hòa nhập trong môi trường mới, ra sức học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hồng Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.