HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên tiểu thương chợ Nông sản, thực phẩm và chợ đối diện chùa Phật học

Thứ Năm, 24/01/2019 | 17:02

(BL-CL) Sáng 24/1/2019, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã đến thăm hỏi về tình hình mua bán của bà con tiểu thương chợ Nông sản, thực phẩm và chợ đối diện chùa Phật học (phường 3, TP. Bạc Liêu).

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (thứ hai từ phải sang) thăm hỏi tình hình mua bán của tiểu thương chợ Nông sản, thực phẩm. Ảnh: C.L

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trao đổi, giải đáp các thắc mắc của bà con tiểu thương đối với những khó khăn, bất cập về hạ tầng chợ hiện nay. Đồng thời động viên bà con sớm ổn định chỗ nơi mua bán, chấp hành sự sắp xếp của ngành quản lý để cùng chính quyền địa phương xây dựng TP. Bạc Liêu ngày càng văn minh, thu hút khách du lịch đến tham quan, mua sắm. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo UBND TP. Bạc Liêu phải bố trí hai điểm chợ này gọn gàng, sạch sẽ, thân thiện với người dân và khách du lịch khi đến mua sắm, nhất là trong dịp tết này.

Chợ Nông sản, thực phẩm và chợ đối diện chùa Phật học đi vào hoạt động từ ngày 8/1/2019 với tổng số 178 hộ hộ kinh doanh, mua bán.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.