HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Thứ Năm, 30/05/2019 | 07:50

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Việt Úc Bạc Liêu.

(BL-MĐ) Chiều 29/5, Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Đến dự lễ có các ông: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Lãnh đạo Tập đoàn Việt Úc đánh trống khai mạc lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. 

Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu thuộc Tập đoàn Việt Úc, được thành lập và đi vào hoạt động ngày 29/5/2009, chuyên về sản xuất, cung ứng tôm giống. Đến ngày 10/3/2010, Công ty chính thức xuất lô tôm giống công nghệ cao đầu tiên ra thị trường. Qua 10 năm thành lập và phát triển, Công ty Việt Úc Bạc Liêu từ 54 nhân sự đã tăng lên hơn 400 nhân sự và trở thành khu sản xuất giống lớn nhất ĐBSCL và cả nước, với quy mô hơn 102ha và công suất 15 tỷ con giống mỗi năm. Công ty còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam triển khai thành công chương trình tôm bố mẹ thẻ chân trắng với những công nghệ vượt trội của Úc. Đặc biệt, khu sản xuất giống Việt Úc Bạc Liêu đã đạt chuẩn an toàn dịch bệnh theo khuyến cáo của Tổ chức Thú y thế giới (OIE). Hiện nay, Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu cũng đã thành lập Công ty Việt Úc Hòa Bình trực thuộc và khởi công khu phức hợp sản xuất tôm chất lượng cao tại ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu. Xây dựng được phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO17025 có giá trị quốc tế và là đơn vị đầu tiên đầu tư nhà máy xử lý nước công nghệ đỉnh cao Đông Nam Á, dùng trong sàn xuất tôm giống. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Minh Chiến trao bằng khen cho Tập đoàn Việt Úc và Công ty Việt Úc Bạc Liêu nhân lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho rằng Công ty Việt Úc Bạc Liêu kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, không chỉ là niềm vui của lãnh đạo, nhân sự công ty mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ về sự lớn mạnh trong ngành tôm của tỉnh. Tỉnh Bạc Liêu trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trong thời gian đó Việt Úc Bạc Liêu đã có 10 năm đồng hành cùng với tỉnh. Công ty đã có những bước tiến vượt bật, không chỉ sản xuất tôm giống mà còn trên lĩnh vực nuôi tôm công nghệ cao và chuẩn bị cho các dự án lớn trong ngành tôm, góp phần cùng tỉnh hướng đến mục tiêu trở trung tâm công nghiệp ngành tôm của cả nước, cũng như từng bước nâng cao giá trị và chất lượng ngành tôm trong chuỗi giá trị xuất khẩu tôm của Việt Nam và tỉnh. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu còn là một trong những đơn vị đóng góp tích cực các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh. Bạc Liêu cam kết sẽ luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty tiếp tục phát triển để đồng hành cùng với tỉnh trong quá trình phát triển.

Lãnh đạo Tập đoàn Việt Úc trao thưởng cho các cộng sự, nhân viên, người lao động gắn bó lâu năm với công ty. 

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Minh Chiến trao bằng khen ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp, cống hiến hết sức quý báu của Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu đối với tỉnh.

Đại diện Công ty Việt Úc Bạc Liêu vinh danh 3 đại lý lớn của công ty. 

Đại diện Tập đoàn Việt Úc và Công ty Việt Úc Bạc Liêu cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đã ủng hộ và đồng hành tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị xây dựng và phát triển trong suốt 10 năm qua. Công ty Việt Úc Bạc Liêu cũng trao thưởng cho các cộng sự, nhân viên, người lao động và vinh danh các đại lý đã đồng hành cùng Việt Úc trong thời gian qua.

Quang cảnh Công ty Việt Úc Bạc Liêu kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Ảnh: M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.