HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Thứ Hai, 20/01/2020 | 17:53

(BL-XT) Chiều 20/1/2020, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Dự họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã báo cáo những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh năm 2019. Theo đó, năm 2019 với sự nỗ lực phấn đấu cao, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh đã đạt được những thành tựu quan trọng: Tổng sản phẩm (GRDP) bình quân đầu người đạt 51 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều giảm còn 1,3%, tăng trưởng kinh tế đạt 10,6% - cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay và là tỉnh có tăng trưởng cao thứ nhì khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh có thêm 2 huyện đạt 19/19 tiêu chí về nông thôn mới. Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục có những chuyển biến tích cực, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị được chú trọng, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đảng viên được nâng lên…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại biểu dự buổi họp mặt. Ảnh: X.T

Bày tỏ sự vui mừng với những thành tựu của tỉnh đạt được, các đồng chí nguyên lãnh đạo 2 tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau mong tỉnh sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, đổi mới, bứt phá, sáng tạo, biến khát vọng thành hiện thực, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra, xây dựng Bạc Liêu trở thành tỉnh khá trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã cảm ơn những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để xây dựng Bạc Liêu phát triển nhanh và bền vững. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.