HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu

Thứ Tư, 25/07/2018 | 16:33

Sáng 25/7/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà người có công cách mạng ở huyện Vĩnh Lợi nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018). Cùng đi có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, một số sở, ngành tỉnh và huyện Vĩnh Lợi. 

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên phải) thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: H.L


Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao gương sáng để động viên bà con nhân dân địa phương, đặc biệt là thanh niên chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, đất nước.
Sau khi thăm các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968.
* Cùng ngày, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm 2 Mẹ Việt Nam anh hùng và 5 thương binh trên địa bàn TP. Bạc Liêu. 
Tại các nơi đến, đồng chí Lê Thị Ái Nam đã biểu dương những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; thông báo sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ đầu năm 2018 đến nay. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh; chúc các đối tượng sống vui, sống có ích để làm gương cho con cháu, thế hệ trẻ học tập và noi theo.
H.L - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.