HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 7 vào ngày 17 và 18/7/2018

Thứ Năm, 12/07/2018 | 15:00

(BL-MN) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh có thông báo về việc lãnh đạo tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 7/2018.

Theo đó, sáng 17/7/2018, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Hòa Bình và huyện Vĩnh Lợi tại trụ sở Huyện ủy Hòa Bình.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Đông Hải và TX. Giá Rai tại trụ sở HĐND và UBND huyện Đông Hải. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh - Hồ Hữu Lượng cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân TP. Bạc Liêu tại trụ sở tiếp công dân tỉnh.

Ngày 18/7/2018, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Lê Minh Chiến cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp công dân huyện Phước Long và huyện Hồng Dân tại trụ sở HĐND và UBND huyện Phước Long.

Đối với công dân có yêu cầu cần gặp Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh (người được Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền tiếp công dân tại các địa bàn huyện, thị xã, thành phố) tại buổi tiếp công dân định kỳ thì đăng ký danh sách tại Văn phòng HĐND và UBND các huyện, thị xã, thành phố nơi công dân cư trú, sinh sống hoặc vụ việc có liên quan để được hướng dẫn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.