HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân huyện Hòa Bình và Vĩnh Lợi

Thứ Ba, 17/07/2018 | 16:06

* Tiếp nhận 18 trường hợp yêu cầu, khiếu nại của công dân

(BL-MN) Sáng 17/7/2018, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tổ chức tiếp công dân huyện Hòa Bình và huyện Vĩnh Lợi tại Trụ sở Huyện ủy Hòa Bình.

Quang cảnh buổi tiếp công dân tại huyện Hòa Bình. Ảnh: M.N

Đợt này có 18 trường hợp công dân yêu cầu, khiếu nại được Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tiếp, lắng nghe trình bày tâm tư, nguyện vọng và bày tỏ những bức xúc. Trong đó, huyện Hòa Bình: 8 trường hợp, huyện Vĩnh Lợi: 7 trường hợp và 3 trường hợp (ngụ tại TX. Giá Rai) đang đi Trung ương khiếu nại khi hay tin Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tiếp công dân tự nguyện trở về xin đăng ký gặp.

Tại buổi tiếp công dân, trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, công khai minh bạch, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chỉ đạo giải quyết từng trường hợp cụ thể, bà còn rất đồng tình và thống nhất khi được Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tiếp, chỉ đạo giải quyết vụ việc của mình.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.