HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam dự họp mặt và chúc tết tại vùng căn cứ cách mạng xã Phong Thạnh Tây

Thứ Bảy, 10/02/2018 | 17:30

(BL-TT) Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng 10/2, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dự buổi họp mặt và chúc tết tại vùng căn cứ cách mạng Phong Thạnh Tây, TX. Giá Rai.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam tặng quà cho gia đình chính sách tại buổi họp mặt ở vùng căn cứ cách mạng Phong Thạnh Tây.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh, TX. Giá Rai cùng bà con nhân dân nơi đây đã ôn lại truyền thống hào hùng của vùng cách mạng Phong Thạnh Tây, nghe về những đổi thay, phát triển của xã hiện nay. Đồng chí Lê Thị Ái Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách TX. Giá Rai, huyện Đông Hải trong thời kỳ đấu tranh giải phóng, giành độc lập tự do cho dân tộc. Đồng thời cũng chia sẻ khái quát về những kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng chí Lê Thị Ái Nam mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương Phong Thạnh Tây anh hùng trong xây dựng phát triển kinh tế gia đình và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam cùng đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Công Bằng. Ảnh: T.T

Dịp này, đồng chí Lê Thị Ái Nam cũng đến thăm và chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Công Bằng (phường Hộ Phòng, TX. Giá Rai). Tại buổi gặp, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Công Bằng cùng gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.