HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy chúc Tết các cơ quan Trung ương tại TP. Cần Thơ

Thứ Bảy, 18/01/2020 | 17:36

(BL-NQ) Chiều 18/1/2020, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Lê Thị Ái Nam,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến TP. Cần Thơ chúc tết các cơ quan Trung ương và các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam thăm hỏi, chúc tết đồng chí Lê Phước Thọ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đang sinh sống tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 Lãnh đạo tỉnh đã báo cáo vắn tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 đến các đồng chí lãnh đạo Trung ương. Năm qua, Tỉnh ủy Bạc Liêu xác định là năm “nước rút”, là tiền đề để tỉnh nhà “về đích” vào năm 2020, đồng thời là nền tảng cho việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ 2015 - 2020. Do đó, ngay từ đầu năm, toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bạc Liêu đã đặt quyết tâm chính trị cao nhất và lựa chọn trọng tâm, trọng điểm trong triển khai thực hiện. Kết thúc năm 2019, kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển khá nhanh và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: 20/20 chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó có 10 chỉ tiêu vượt và là năm đầu tiên hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, tỉnh đã hoàn thành 11/20 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XV của tỉnh và hoàn thành trước một năm so với Nghị quyết Đại hội đề ra.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9.

Có được những thành quả đó là do có sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Trung ương, trong đó có các cơ quan Trung ương đứng trên địa bàn TP. Cần Thơ: Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ, Đài Tiếng nói Việt Nam tại Cần Thơ, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và đồng chí Lê Phước Thọ - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Nguyễn Tấn Quyên - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương mà đoàn đến chúc Tết chiều nay.

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ. Ảnh: N.Q

Đồng chí Lê Thị Ái Nam thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà mong muốn các cơ quan Trung ương và các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, góp ý cho Bạc Liêu trong tiến trình xây dựng và bảo vệ quê hương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.