HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Họp mặt cán bộ miền Bắc tăng cường

Thứ Ba, 29/01/2019 | 09:33

(BL-XT) Chiều 28/1/2019, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt hơn 100 đại biểu là cán bộ miền Bắc được Đảng, Nhà nước điều động, tăng cường cho tỉnh Bạc Liêu trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước và sau 30/4/1975, hiện công tác, sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại biểu dự họp mặt. Ảnh: X.T

Dự họp mặt có các đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban ngành tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam thông báo một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm 2018. Lần đầu tiên kể từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh, tăng trưởng kinh tế của Bạc Liêu đạt mức 8,36%. Trong 20 chỉ tiêu chủ yếu, có 19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Đặc biệt, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh giảm còn 4,53%, thu nhập bình quân đầu người trên 42 triệu đồng/năm.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam nhấn mạnh: những cán bộ các tỉnh miền Bắc theo tiếng gọi của Đảng đã chấp nhận hy sinh, gian khổ, tình nguyện tăng cường giúp Bạc Liêu trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước và những năm đầu đất nước mới thống nhất trong điều kiện tỉnh còn thiếu đội ngũ cán bộ trầm trọng, và gắn bó cuộc đời mình với Bạc Liêu. Mong rằng, với tình cảm, trách nhiệm của mình đối với quê hương thứ hai, các cô chú sẽ tiếp tục chung tay góp sức xây dựng Bạc Liêu phát triển nhanh và bền vững, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Bạc Liêu trở thành tỉnh khá của khu vực ĐBSCL và trung bình khá của cả nước.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.