HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Họp mặt chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo và văn nghệ sĩ, báo chí tiêu biểu

Thứ Năm, 31/01/2019 | 16:29

(BL-HL, TT) Chiều 30/1/2019, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua.

Với sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân, trong năm 2018, tỉnh đã thực hiện đạt và vượt 19/20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Tổng sản phẩm trong tỉnh tăng 8,36%, cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Công tác an sinh xã hội, giảm nghèo được quan tâm thực hiện tốt, trong năm tỉnh giảm 3,89% hộ nghèo, hạ tỷ lệ hộ nghèo còn 4,53%, thấp hơn tỷ lệ bình quân hộ nghèo toàn quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam tặng quà cho các chức sắc, nhà tu hành. Ảnh: H.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam khẳng định, trong sự phát triển của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của các tổ chức tôn giáo và đồng bào phật tử, giáo dân trong tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo tiếp tục thực hiện phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”; chăm lo cho các tín đồ tôn giáo và phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền để bà con chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào của địa phương; chung tay xây dựng, phát triển quê hương Bạc Liêu ngày thêm giàu đẹp.

Trước thềm xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị hòa thượng, thượng tọa, linh mục, mục sư, ni sư đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc.

* Trước đó, sáng 31/1/2019, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt văn nghệ sĩ, báo chí tiêu biểu. Đến dự có đồng chí Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gần 140 đại biểu đại diện đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang biểu dương đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ, báo chí Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã thông tin một số kết quả về kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm qua. Đồng thời ghi nhận và biểu dương đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ đã có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương Bạc Liêu trong năm qua. Thời gian tới, Tỉnh ủy - UBND tỉnh mong muốn đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực sáng tạo, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức Báo Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Tại buổi họp mặt, các nhà báo, văn nghệ sĩ cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp trong thời gian qua đã tạo điều kiện để phát huy chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, trình độ, ra sức phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.