HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, chúc Tết Chôl-chnăm-thmây 2018 tại các chùa Khmer trong tỉnh

Thứ Sáu, 13/04/2018 | 16:54

Sáng 13/4/2018, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết Chôl-chnăm-thmây 2018 tại Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh (đặt tại chùa phường 7, TP. Bạc Liêu). Cùng đi có đoàn cán bộ TP. Bạc Liêu. 

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chúc Tết Chôl-chnăm-thmây 2018 và tặng quà tại Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Ảnh: C.K


Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết các vị hòa thượng, đại đức, trụ trì, sư sãi cùng đồng bào dân tộc Khmer hưởng một cái tết vui tươi, an lành. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, với uy tín của mình, các vị hòa thượng, đại đức, trụ trì tiếp tục tuyên truyền, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với người dân đồng bào, cùng chung tay thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tình hữu nghị giữa các dân tộc anh em, cũng như công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc… 
* Đoàn cán bộ do ông Lê Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Chôl-chnăm-thmây tại các chùa trên địa bàn huyện Hồng Dân, gồm: Kos Thum, Đầu Sấu, Ngan Dừa, Dì Quán, Chệt Sĩa. Dịp này, đoàn đã tặng quà, tiền mặt cho các chùa và 6 hộ gia đình chính sách (500.000 đồng/hộ) là người dân tộc Khmer trên địa bàn.
* Đoàn cán bộ do ông Bùi Tấn Bảy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chôl-chnăm-thmây tại các chùa Khmer trên địa bàn TX. Giá Rai, gồm: Chùa Mới phường 1, chùa Cũ phường 1, chùa Mới phường Hộ Phòng, chùa Cũ phường Hộ Phòng. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi chùa Khmer một phần quà và chúc trụ trì, Ban quản trị và đồng bào dân tộc đón tết cổ truyền Chôl-chnăm-thmây 2018 vui tươi, đoàn kết, tiết kiệm.
C.K - K.C - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.