HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, mừng thọ các cụ nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam

Thứ Ba, 05/06/2018 | 09:40

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm hỏi sức khỏe cụ Ngô Thị Phước (phường 5, TP. Bạc Liêu). Ảnh: H.T

Nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6), sáng 5/6/2018, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 9 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và chúc các cụ sống thọ, sống khỏe, tiếp tục phát huy vai trò trong việc động viên con cháu vun đắp gia đình hạnh phúc, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, quê hương Bạc Liêu nói riêng.

Dịp này, đoàn đã tặng Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho các cụ.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Quảng Trọng Ninh tặng thiếp mừng thọ và quà cho cụ ông Ngô Văn Tho (90 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: Đ.K.C

* Cùng ngày, đoàn cán bộ do ông Quảng Trọng Ninh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các cụ và mong muốn các cụ sống thọ, sống khỏe bên cháu con, mãi là cây cao bóng cả, giáo dục con cháu điều hay lẽ phải, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật. Dịp này, đoàn đã tặng thiếp mừng thọ, quà, tiền mặt trị giá 300 ngàn đồng/cụ 90 tuổi và 500 ngàn đồng/ cụ 100 tuổi.

* Cũng trong sáng nay, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thành lập nhiều đoàn cán bộ đi thăm và mừng thọ các cụ 100 tuổi, 90 tuổi trên địa bàn huyện Hồng Dân và TX. Giá Rai.

H.T - K.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.