HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh: Họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp Tết Kỷ Hợi 2019

Thứ Hai, 28/01/2019 | 17:31

(BL-LD) Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh vừa tổ chức họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Ông Dương Thành Trung (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh nhận hoa chúc mừng năm mới của Hội Doanh nhân trẻ. Ảnh: L.D

Dự họp mặt có bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Dương Thành Trung,  Chủ tịch UBND tỉnh; cùng 200 doanh nhân, doanh nghiệp đang đầu tư, hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Dương Thành Trung đã ghi nhận sự đóng góp rất lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: năm 2019 được xác định là năm “nước rút”, là tiền đề để tỉnh “cán đích” mục tiêu lớn nhất của cả nhiệm kỳ là đưa Bạc Liêu thoát khỏi tình trạng tỉnh nghèo, lọt vào tốp tỉnh khá của khu vực. Để Bạc Liêu đạt được các mục tiêu quan trọng này, rất cần sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng, đóng vai trò “tiên phong”, mang tính quyết định của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.