HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh: Tổ chức họp mặt Tết Chôl-chnăm-thmây 2018

Thứ Ba, 10/04/2018 | 15:21

(BL-HT) Sáng 10/4/2018, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây 2018. Hơn 500 đại biểu là các vị hòa thượng, thượng tọa, Achar, ban quản trị các chùa, cán bộ là người dân tộc Khmer trong tỉnh tham dự.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các chùa Khmer nhân dịp Tết Chôl-chnăm-thmây 2018. Ảnh: H.T

Ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đọc thư chúc tết của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi đến các vị sư sãi, các lão thành cách mạng, cán bộ, chiến sĩ, thương bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình liệt sĩ, gia đình có công và đồng bào người dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl-chnăm-thmây 2018.

Ban Dân tộc đã báo cáo với đại biểu sơ lược kết quả thực hiện chính sách dân tộc năm 2017. Trong đó, nhiều chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các chương trình mục tiêu quốc gia và các dự án của tỉnh dành cho đồng bào dân tộc Khmer đã được triển khai thực hiện kịp thời, phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Khmer trong tỉnh.

Dịp này, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng quà cho 22 chùa Khmer trên địa bàn tỉnh. Đồng thời chúc đồng bào Khmer trong tỉnh đón tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc và đậm đà bản sắc văn hóa.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.