HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy tổ chức họp mặt báo chí: Mong muốn báo chí luôn đồng hành với tỉnh

Thứ Ba, 13/03/2018 | 16:05

(BL-LA) Chiều 13/3/2018, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chủ trì buổi họp mặt các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh. Cùng chủ trì buổi họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lê Thị Ái Nam; Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương chào mừng Trưởng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam thường trú khu vực ĐBSCL đến dự họp mặt báo chí tại Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam chào mừng đại diện Tạp chí Cộng sản thường trú khu vực ĐBSCL đến dự họp mặt báo chí tại Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Trong không khí cởi mở của buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn các phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh luôn đồng hành, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, nhất là năm 2017. Năm qua, trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn, thử thách, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bạc Liêu đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Chia sẻ những những khó khăn bất lợi của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các nhà báo trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ tỉnh trong thông tin về những định hướng phát triển trong thời gian tới. Đó là thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh và bền vững; chăm lo tốt đời sống nhân dân, phấn đấu giảm còn 5% tỷ lệ hộ nghèo, phát triển du lịch; đào tạo nguồn nhân lực; cải cách hành chính; phòng, chống tham nhũng lãng phí; nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh, chỉ số quản trị hành chính công; tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính; làm tốt công tác quốc phòng - an ninh và đối ngoại; tăng cường giải quyết khiếu nại tố cáo... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn báo chí trong và ngoài tỉnh đưa tin đậm nét về những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2018. Đồng thời tập trung tuyên truyền, phản ánh về những thành tựu của tỉnh sau nửa nhiệm kỳ Đại hội XV; tăng cường tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và định hướng phát triển xanh của tỉnh dựa trên 4 trụ cột mà tỉnh đã xác định nhằm thu hút nhiều hơn nữa nguồn lực từ bên ngoài, sớm đưa Bạc Liêu đứng vào tốp khá của khu vực và trung bình khá của cả nước.

Quang cảnh buổi họp mặt báo chí thông tin nhiệm vụ năm 2018. Ảnh: M.Đ

Trong buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên trong và ngoài tỉnh cũng thẳng thắn trao đổi với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, với các cơ quan chuyên môn về môi trường, điều kiện tác nghiệp của người làm báo thời gian qua và mong muốn lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp, các địa phương, đơn vị trong tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan thông tấn, báo chí hoàn thành chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm xã hội của mình. Đồng thời, người làm báo trong và ngoài tỉnh sẽ tiếp tục làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Bạc Liêu đến với bạn bè, đối tác trong và ngoài nước, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.