HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Trao Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên

Thứ Sáu, 25/01/2019 | 08:25

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng. Ảnh: M.Đ

(BL-LA) Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019), chiều 24/1/2019, Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên trong Đảng. Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự. Tại buổi lễ, 49 đảng viên từ 50 đến 80 năm tuổi Đảng được nhận huy hiệu Đảng đợt 17/11 và đợt 3/2. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, còn lại là các đồng chí nhận Huy hiệu 55 và 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng là những đảng viên trải qua nhiều hoạt động, cương vị công tác khác nhau, có bề dày hoạt động, cống hiến cho Đảng hơn nửa thế kỷ, là những đảng viên tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người cộng sản, vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Đồng chí Nguyễn Quang Dương bày tỏ mong muốn với uy tín và trách nhiệm của mình, các đồng chí mãi mãi là tấm gương sáng, tiếp tục quan tâm giáo dục con cháu trong gia đình; luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn thử thách, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đề ra.

Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: M.Đ

Đồng chí cũng đề nghị: thế hệ trẻ hôm nay hãy ra sức học tập, noi theo những tấm gương tiêu biểu của thế hệ đảng viên đi trước, có bề dày tuổi Đảng. Phải không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới, kế thừa xứng đáng truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu cảm tưởng, đại diện các đảng viên nhận huy hiệu Đảng đã bày tỏ xúc động trước sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến của các thế hệ đảng viên. Các đảng viên cao niên cũng khẳng định sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong giáo dục thế hệ trẻ, vận động quần chúng nhân dân đồng lòng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.