HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Tài chính cho ông Lê Minh Hải

Thứ Sáu, 27/03/2020 | 16:35

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung (bên phải) trao quyết định, tặng hoa chúc mừng ông Lê Minh Hải giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính.

(BL-TT) Chiều ngày 27/3/2020, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trao quyết định về việc bổ nhiệm đối với ông Lê Minh Hải, Phó Giám đốc Sở Tài chính giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính từ ngày 23/3/2020, thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Ông Lê Minh Hải được hưởng lương và các khoản phụ cấp theo quy định pháp luật hiện hành.

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung phát biểu giao nhiệm vụ tại Hội nghị.

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Lê Minh Hải, Chủ tịch UBND tỉnh -  Dương Thành Trung đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích bản thân ông đã đạt được trong thời gian công tác vừa qua, dù thời gian nhận nhiệm vụ mới tại Sở Tài chính chưa lâu, nhưng được Ban giám đốc cũng như cán bộ, công chức, người lao động (CBCC-NLĐ) Sở Tài chính tín nhiệm. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn ở cương vị mới, ông Lê Minh Hải sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng tập thể CBCC-NLĐ Sở Tài chính thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.