HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tuyên dương 139 cá nhân đạt thành tích cao năm 2018

Thứ Bảy, 26/01/2019 | 17:30

(BL-KP) Sáng 26/1/2019, UBND tỉnh tổ chức họp mặt tuyên dương các cá nhân đạt thành tích cao năm 2018. Dự buổi họp mặt có Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung trao bằng tuyên dương các cá nhân đạt thành tích cao năm 2018. Ảnh: M.Đ

Năm qua, tỉnh đã gặt hái nhiều thắng lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cá nhân đạt thành tích cao trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là đội ngũ văn nghệ sĩ đã sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao; nhiều giải thưởng văn học, nhiếp ảnh đoạt giải cấp tỉnh, khu vực, toàn quốc. Lĩnh vực thể thao cũng đạt nhiều thành tích ở cấp quốc gia và quốc tế. Trong lĩnh vực giáo dục, cá nhân là học sinh bậc THCS, THPT đã đoạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học tốt, các cuộc thi sáng tạo cấp quốc gia, quốc tế. Ngoài ra, các lĩnh vực phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội, an ninh - quốc phòng nhiều cá nhân cũng được vinh danh tại buổi họp mặt.

Ghi nhận thành tích của 139 cá nhân đạt thành tích cao, nhiệt liệt biểu dương những đóng góp, cống hiến của họ cho tỉnh nhà, ông Dương Thành Trung gửi lời chúc mừng đến các cá nhân đạt thành tích cao của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ những trăn trở của bản thân cũng như đối với công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân tỉnh nhà. Đứng trước những thành tích cao ngày hôm nay, chúng ta trân trọng bao nhiêu thì càng phải cố gắng hơn để phát huy những thành tích đạt được, để ngày càng có nhiều thành tích cao hơn nữa, nhiều gương mặt mới, góp phần giúp tỉnh nhà trở thành một tỉnh khá trong khu vực.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.