HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam

Thứ Ba, 25/09/2018 | 15:41

(BL-CL) Chiều 25/9/2018, đoàn công tác của Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam do ông Tetsu Funayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam đã đến thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho ông Tetsu Funayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam. Ảnh: C.L

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung giới thiệu những nét chính yếu về tình hình kinh tế - xã hội; những tiềm năng, thế mạnh đang được tỉnh thu hút đầu tư. Trong đó, tỉnh đang ưu tiên mời gọi các doanh nghiệp đầu tư vào các lĩnh vực như: ứng dụng công nghệ cao trong nuôi trồng thủy sản; chế biến tôm công nghệ cao; năng lượng điện; trồng hoa màu công nghệ cao.

Thay mặt đoàn, ông Tetsu Funayama trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, đồng thời cho biết Công ty TNHH Mitsubishi Corporation Việt Nam rất mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện để công ty đầu tư vào các lĩnh vực y tế, năng lượng sạch, nuôi tôm công nghệ cao, chế biến thủy sản…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.