HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

​Bạc Liêu tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí tại TP. Cần Thơ

Chủ Nhật, 20/01/2019 | 16:16

(BL-TT, LA) Nhân dịp Tết Nguyên đán 2019, sáng 20/1, tại TP. Cần Thơ, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí Trung ương tại TP. Cần Thơ. Dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Văn Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bà Lâm Thị Sang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc họp mặt báo chí tại TP. Cần Thơ. Ảnh: M.Đ

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang đã cảm ơn các nhà báo, các cơ quan báo chí Trung ương tại TP. Cần Thơ đã có nhiều bài viết về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, những chủ trương, chính sách về công tác giảm nghèo, thu hút đầu tư, xây dựng TP. Bạc Liêu xanh - sạch - đẹp, văn minh. Đồng thời, đồng chí Lâm Thị Sang đã thông tin với các nhà báo về tình hình kinh tế - xã hội địa phương năm 2018: tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay (8,36%); thu nhập bình quân đạt trên 42 triệu đồng/người/năm; kim ngạch xuất khẩu đạt 606 triệu USD. Đặc biệt, tỉnh đã thu hút được dự án Nhà máy điện khí với tổng mức đầu tư là 4,3 tỷ USD; công tác giảm nghèo được thực hiện quyết liệt, kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 4,3%...

Có được những thành quả trên, ngoài sự quyết tâm, phấn đấu của toàn Đảng bộ, quân và dân Bạc Liêu, còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Mặc dù đạt được những thành tựu trên, việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2 năm cuối nhiệm kỳ vẫn còn nhiều thách thức, vì vậy Bạc Liêu rất cần sự đồng hành, ủng hộ mạnh mẽ của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Các cơ quan báo chí phát huy tốt vai trò là cầu nối, là diễn đàn của người dân, doanh nghiệp và các cấp chính quyền để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp sức cùng Bạc Liêu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ để phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và giai đoạn đến năm 2020 như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí cũng chia sẻ nhiều tâm tư, đề xuất nhiều ý kiến đóng góp với tỉnh trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.