Khoảnh khắc cuộc sống

Bà - cháu

Thứ Hai, 19/10/2020 | 17:47

Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu

Thiết bị chụp: Máy ảnh Sony Dsc- Wx500

Đề tài: Phụ nữ

Trên bước đường đời rộng lớn, có những lần vấp ngã, những khi muốn ngồi xuống khóc òa như một thuở trẻ con, chúng ta lại muốn chạy về bên mẹ, bên bà để nắm lấy đôi tay thô ráp mà lúc nào cũng ấm áp thương yêu cùng nụ cười an yên trên khóe môi. Công lao sinh thành, dưỡng dục của mẹ, của bà như biển trời, luôn dỗ dành lòng ta khi thấm mệt, xoa mái đầu khuyên nhủ điều thiệt, điều hơn. Lòng yêu thương của mẹ và bà dành cho ta lại trao niềm tin, động viên để ta vững vàng bước tiếp, dám đối diện trước thách thức cuộc đời.

Và sẽ chẳng bao giờ quên được những kỷ niệm tuổi thơ êm đềm bên bà, bên mẹ. Xin cảm ơn những người phụ nữ đã dành một đời lặng lẽ hy sinh cho chồng, cho con và những đứa cháu thân yêu.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.