Khoảnh khắc cuộc sống

Bữa ăn vội của chiến sĩ tuyến đầu

Thứ Tư, 01/09/2021 | 15:01

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D7200

Đề tài: Dịch COVID-19

Hơn 19 giờ 30 phút, các chiến sĩ cảnh sát cơ động Công an TP. Bạc Liêu nhận những hộp cơm rồi ăn vội vàng để tiếp tục làm nhiệm vụ. Kể từ lúc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và nay là phong tỏa toàn thành phố, những bữa ăn như thế và việc phải tuần tra, kiểm soát xuyên đêm để phòng, chống dịch COVID-19, giữ gìn an ninh trật tự đã trở nên quen thuộc. Những hộp cơm chỉ có vài miếng thịt, mấy lát cà chua, dưa leo, vậy là có thể lót dạ, giúp các anh có đủ sức để canh giấc ngủ, đảm bảo sự an toàn cho Nhân dân.

Dẫu biết cuộc chiến với dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài và cam go, còn nhiều vất vả phía trước, nhưng các anh vẫn tiếp tục là những chiến binh luôn xông pha, tiên phong nơi tuyến đầu chống dịch. 

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.