Khoảnh khắc cuộc sống

Chợ tình thương

Thứ Tư, 30/06/2021 | 15:34

Tác giả: Hà Hương - Minh Lương

Thiết bị chụp: Canon 5D mark III

Đề tài: Cuộc sống

Hơn một năm “gồng mình” chống dịch COVID-19, nhịp sống toàn xã hội đã có những thay đổi nhất định. Khi nền kinh tế bị ảnh hưởng thì cuộc sống người dân, đặc biệt là đối tượng yếu thế, lao động nghèo lại càng thêm chật vật. Hiểu được điều này, không ít các tổ chức, cá nhân đã thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua nhiều hình thức khác nhau, và “Chợ 0 đồng” là một trong những hoạt động ý nghĩa, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ. Khi đến với “Chợ 0 đồng” ở phường Lê Bình (quận Cái Răng, TP. Cần Thơ), bà con không chỉ được tận tay chọn các loại rau củ quả, nhu yếu phẩm, mà hơn hết còn nhận được tình yêu thương, sự tiếp sức của đồng bào.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

 

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.