Khoảnh khắc cuộc sống

Đừng từ bỏ ước mơ

Thứ Tư, 22/07/2020 | 17:46

Tác giả: Tấn Long (Hà Nội)

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D3s

Đề tài: Cuộc sống

Lúc mới 2 tuổi, Phạm Tuấn Hưng (xã Hải Tiến, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã không may gặp một tai nạn thương tâm, em mất đôi chân vì bị gấu cắn. Vượt qua những mặc cảm và sự tự ti, Hưng luôn nỗ lực đạt thành tích khá, giỏi trong học tập. Đặc biệt, chàng trai 18 tuổi có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho trái bóng tròn. Chính điều đó đã giúp Hưng có thêm nghị lực, sự kiên cường để vươn lên trong cuộc sống và theo đuổi ước mơ của mình. Em vẫn đang không ngừng tập luyện, hoàn thiện những kỹ năng để mai này có thể chinh phục ước mơ trở thành vận động viên thể thao người khuyết tật.

Câu chuyện của Hưng nhận được sự cảm phục và là tấm gương sáng về nghị lực cho nhiều người. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã ký tặng em chiếc áo thi đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam và gửi đến Hưng lời động viên quý báu: “Đừng từ bỏ ước mơ của mình”.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.