Khoảnh khắc cuộc sống

Giáng sinh tràn ngập yêu thương

Thứ Tư, 21/12/2022 | 16:32

Tác giả: Ngọc Anh

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D7200

Đề tài: Giáng sinh

Những ngày này, nơi nơi rộn ràng không khí Giáng sinh, khắp phố phường được phủ những sắc màu, hình ảnh đặc trưng như: cây thông, hang đá, người tuyết, ông già Noel… Và cũng có một “ông già Noel” đặc biệt luôn mang đến niềm vui cho nhiều người, nhất là các em nhỏ trong đêm Giáng sinh. Đó là những bạn trẻ trong bộ quần áo đỏ, bộ râu trắng muốt tìm đến các nhà thờ, điểm vui chơi để tặng bánh, kẹo cho trẻ em. Được nhận món quà từ tay ông già Noel khiến các em rất thích thú, có em còn nhờ cha mẹ chụp cho mình một bức hình lưu niệm.

Việc làm tuy nhỏ của những “ông già Noel” nhưng đã góp phần làm cho lễ Giáng sinh thêm ấm áp, tràn ngập yêu thương.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.